Tôi là khách hàng trung thành của sfone,tôi đã dùng sfone
được 7 năm rồi,nhưng tôi chưa bao giờ thấy sfone kém phát triển thế này,bây giờ
tổng đài chăm sóc khách hàng của sfone chỉ còn 1 tổng đài duy nhất tại miền
nam,tổng đài miền bắc đã hủy, trung tâm
dịch vụ khách hàng ở hà nội trước đây có 2 trung tâm là 148 giảng võ và 2b phạm
ngọc thạch, bây giờ chỉ còn 1 trung tâm duy nhất là 180 khâm thiên. Chất lượng
sóng của sfone càng ngày càng hẹp đi,các trạm bts lần lượt bị tháo gỡ vì không
đủ tiền duy trì tiền điện cho các trạm bts. Hiện nay tôi đang sử dụng tới 5 cái
máy sfone,cả cao cấp và trung cấp,cả hàng
xách tay và hàng công ty,bậy giờ tôi rất thất vọng về nhà mạng,thái độ
chăm sóc khách hang của sfone càng ngày
càng kém,năm 2007 sfone là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất, tại sao bây
giờ lại như thế này? Vào ngày 12-6-2011 tôi gọi lên tổng đài sfone thì thấy
nhân viên của sfone trả lời khách hàng không ra gì cả,thậm chí khi tôi nói bất
cứ cái gì về sfone thì nhân viên này liên lục phản bác lại và nói lại tôi, tôi
phải nói rằng “sao chị cứ cướp hết lời của khách hang thế?” thì chị nhân viên
đó nói rằng “nếu khách hàng không cần giúp gì nữa thì tổng đài cúp máy nha” rồi
gác máy luôn. Thật sự thái độ chăm sóc khách hàng của sfone bây giờ rất kém.
Tôi dùng sfone được 7 năm và tôi rất yêu thích công nghệ CDMA nhưng mà bây giờ
tôi không biết là tôi có nên yêu thích sfone không nữa.sfone làm cho khách hàng
rất thất vọng kể cả về khâu chăm sóc khách hàng lẫn chất lượng sóng,về giá
cước( gói forever,daily,economy,s-forever….) cũng đắt, trừ 1 gói duy nhất là
ecoplus nhưng chẳng lẽ đa số khách hàng của sfone đều biết chuyển sang gói cước
này để sử dụng?mà sfone giảm cước lại không giảm đồng loại các gói cước mà lại
ra gói cước mới,như vậy thì sao gọi là đa dạng hóa gói cước được? tôi đã yêu
thích sfone và đã lập ra diễn đàn www.ducminhcdma.forumvi.com
,bàn luận về CDMA cảu sfone và
evntelecom,tôi còn nghĩ trong tương lai tôi sẽ kinh doanh về CDMA của sfone và
evntelecom để giúp 2 nhà mạng này phát triển lên,nhưng bây giờ tôi thất rất
thất vọng về sfone, và thất vọng về CDMA việt nam, không biết trong thời gian
tới tôi có kinh doanh về sfone không nữa,sfone làm cho khách hàng rất thất
vọng.sfone nói rằng sfone được mua lại và được đầu tư bởi saigontel,nhưng mà
không thấy cóp bước phát triển gì mới, tôi còn nghe nói sfone sẽ chuyển đổi
công nghệ nữa,thật sự tôi càng thất vọng thêm,có lẽ trong thời gian tới tôi sẽ
dùng sdt 0953387892 và 0959126699 và 0959146693 như 1 sdt phụ.. .mong mọi người
cho ý kiến
được 7 năm rồi,nhưng tôi chưa bao giờ thấy sfone kém phát triển thế này,bây giờ
tổng đài chăm sóc khách hàng của sfone chỉ còn 1 tổng đài duy nhất tại miền
nam,tổng đài miền bắc đã hủy, trung tâm
dịch vụ khách hàng ở hà nội trước đây có 2 trung tâm là 148 giảng võ và 2b phạm
ngọc thạch, bây giờ chỉ còn 1 trung tâm duy nhất là 180 khâm thiên. Chất lượng
sóng của sfone càng ngày càng hẹp đi,các trạm bts lần lượt bị tháo gỡ vì không
đủ tiền duy trì tiền điện cho các trạm bts. Hiện nay tôi đang sử dụng tới 5 cái
máy sfone,cả cao cấp và trung cấp,cả hàng
xách tay và hàng công ty,bậy giờ tôi rất thất vọng về nhà mạng,thái độ
chăm sóc khách hang của sfone càng ngày
càng kém,năm 2007 sfone là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất, tại sao bây
giờ lại như thế này? Vào ngày 12-6-2011 tôi gọi lên tổng đài sfone thì thấy
nhân viên của sfone trả lời khách hàng không ra gì cả,thậm chí khi tôi nói bất
cứ cái gì về sfone thì nhân viên này liên lục phản bác lại và nói lại tôi, tôi
phải nói rằng “sao chị cứ cướp hết lời của khách hang thế?” thì chị nhân viên
đó nói rằng “nếu khách hàng không cần giúp gì nữa thì tổng đài cúp máy nha” rồi
gác máy luôn. Thật sự thái độ chăm sóc khách hàng của sfone bây giờ rất kém.
Tôi dùng sfone được 7 năm và tôi rất yêu thích công nghệ CDMA nhưng mà bây giờ
tôi không biết là tôi có nên yêu thích sfone không nữa.sfone làm cho khách hàng
rất thất vọng kể cả về khâu chăm sóc khách hàng lẫn chất lượng sóng,về giá
cước( gói forever,daily,economy,s-forever….) cũng đắt, trừ 1 gói duy nhất là
ecoplus nhưng chẳng lẽ đa số khách hàng của sfone đều biết chuyển sang gói cước
này để sử dụng?mà sfone giảm cước lại không giảm đồng loại các gói cước mà lại
ra gói cước mới,như vậy thì sao gọi là đa dạng hóa gói cước được? tôi đã yêu
thích sfone và đã lập ra diễn đàn www.ducminhcdma.forumvi.com
,bàn luận về CDMA cảu sfone và
evntelecom,tôi còn nghĩ trong tương lai tôi sẽ kinh doanh về CDMA của sfone và
evntelecom để giúp 2 nhà mạng này phát triển lên,nhưng bây giờ tôi thất rất
thất vọng về sfone, và thất vọng về CDMA việt nam, không biết trong thời gian
tới tôi có kinh doanh về sfone không nữa,sfone làm cho khách hàng rất thất
vọng.sfone nói rằng sfone được mua lại và được đầu tư bởi saigontel,nhưng mà
không thấy cóp bước phát triển gì mới, tôi còn nghe nói sfone sẽ chuyển đổi
công nghệ nữa,thật sự tôi càng thất vọng thêm,có lẽ trong thời gian tới tôi sẽ
dùng sdt 0953387892 và 0959126699 và 0959146693 như 1 sdt phụ.. .mong mọi người
cho ý kiến