Khẳng định việc Beeline rút khỏi Việt Nam sau 6 tháng
tới chỉ là thay đổi về mặt thương hiệu, lãnh đạo Gtel Mobile cho hay,
quyền lợi của thuê bao, đối tác cũng như tên, chính sách của các gọi
cước hiện hành không thay đổi.
Trao đổi với VnExpress.net,
ông Nguyễn Văn Dư, Phó tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông di động
toàn cầu (Gtel Mobile) khẳng định, sự kiện tập đoàn VimpelCom (Nga) bán
lại toàn bộ 49% cổ phần cho Gtel chỉ là sự thay đổi về thành phần sở
hữu. Còn mọi hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra bình thường.
"Chúng tôi khẳng định khi chuyển đổi sở hữu, toàn bộ
quyền lợi của khách hàng, đối tác cũng như chiến lược phát triển dài hạn
của công ty không bị ảnh hưởng gì. Gtel Mobile vẫn tiếp tục kinh doanh
dịch vụ viễn thông ở Việt Nam", ông Dư nói.
Theo đó, vị đại diện này cho biết, tên gói cước cũng
như cam kết của Gtel Mobile đối với khách hàng trong từng sản phẩm không
thay đổi. Beeline rút khỏi Việt Nam sau 6 tháng tới, thuê bao sở hữu
gói cước Tỷ phú của hãng này vẫn tiếp tục được hưởng tài khoản nội mạng
một tỷ đồng trong vòng 10 năm, kể từ thời điểm kích hoạt. Tương tự, mọi
chính sách về các gói Big Zero, Big&Kool đều được giữ nguyên.
Ông Dư thông tin thêm, dù mang tên gọi nào thì những
gói cước trên từ trước đến nay vẫn là sản phẩm của Gtel Mobile. "Beeline
là tên thương hiệu để làm sự kiện và kinh doanh trên thị trường. 6
tháng tới, chữ Beeline không còn xuất hiện trong
tên các sản phẩm của chúng tôi mà thay thế bằng thương hiệu mới nhưng về
bản chất, vẫn là những dịch vụ của Gtel Mobile", ông nói.
Về phía các đại lý, lãnh đạo Gtel Mobile khẳng định
cũng không có bất cứ thay đổi hay xáo trộn nào về quyền lợi và chính
sách ưu đãi đã cam kết. Sau 6 tháng tới, Gtel Mobile sẽ tiến hành đổi vỏ
bộ kit với tên thương hiệu mới cho đối tác, theo đúng thỏa thuận với
VimpelCom. "Hiện, chúng tôi đã có lộ trình rõ trong việc chuyển đổi
thương hiệu", đại diện Gtel Mobile khẳng định
tới chỉ là thay đổi về mặt thương hiệu, lãnh đạo Gtel Mobile cho hay,
quyền lợi của thuê bao, đối tác cũng như tên, chính sách của các gọi
cước hiện hành không thay đổi.
Trao đổi với VnExpress.net,
ông Nguyễn Văn Dư, Phó tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông di động
toàn cầu (Gtel Mobile) khẳng định, sự kiện tập đoàn VimpelCom (Nga) bán
lại toàn bộ 49% cổ phần cho Gtel chỉ là sự thay đổi về thành phần sở
hữu. Còn mọi hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra bình thường.
Thương hiệu Beeline rút khỏi Việt Nam song các chính sách về gói cước hiện hành không thay đổi. Ảnh minh họa. |
quyền lợi của khách hàng, đối tác cũng như chiến lược phát triển dài hạn
của công ty không bị ảnh hưởng gì. Gtel Mobile vẫn tiếp tục kinh doanh
dịch vụ viễn thông ở Việt Nam", ông Dư nói.
Theo đó, vị đại diện này cho biết, tên gói cước cũng
như cam kết của Gtel Mobile đối với khách hàng trong từng sản phẩm không
thay đổi. Beeline rút khỏi Việt Nam sau 6 tháng tới, thuê bao sở hữu
gói cước Tỷ phú của hãng này vẫn tiếp tục được hưởng tài khoản nội mạng
một tỷ đồng trong vòng 10 năm, kể từ thời điểm kích hoạt. Tương tự, mọi
chính sách về các gói Big Zero, Big&Kool đều được giữ nguyên.
Ông Dư thông tin thêm, dù mang tên gọi nào thì những
gói cước trên từ trước đến nay vẫn là sản phẩm của Gtel Mobile. "Beeline
là tên thương hiệu để làm sự kiện và kinh doanh trên thị trường. 6
tháng tới, chữ Beeline không còn xuất hiện trong
tên các sản phẩm của chúng tôi mà thay thế bằng thương hiệu mới nhưng về
bản chất, vẫn là những dịch vụ của Gtel Mobile", ông nói.
Về phía các đại lý, lãnh đạo Gtel Mobile khẳng định
cũng không có bất cứ thay đổi hay xáo trộn nào về quyền lợi và chính
sách ưu đãi đã cam kết. Sau 6 tháng tới, Gtel Mobile sẽ tiến hành đổi vỏ
bộ kit với tên thương hiệu mới cho đối tác, theo đúng thỏa thuận với
VimpelCom. "Hiện, chúng tôi đã có lộ trình rõ trong việc chuyển đổi
thương hiệu", đại diện Gtel Mobile khẳng định